1. มีสักกี่คนที่จะรู้ว่า การสิ้นเปลืองปริมาณลมคิดเป็นมูลค่าจริงเท่าไหร่?

โดยทั่วไปในโรงงานอุตสาหกรรมส่วนมากคิดว่าลมจากปั๊มลมที่นำมาใช้ได้ฟรี หรือมูลค่าของลมไม่แพงแต่ในความเป็นจริงมันตรงกันข้าม พลังลมจากปั๊มลมมีราคาสูงและแพงมาก

 


การแก้ปัญหา
หัวฉีดลมของราสามารถประหยัดพลังงานลมได้ถึง 50% ในการเป่าทำความสะอาด, เป่าแห้ง, เป่าไล่ความร้อน, เป่าไล่เม็ดน้ำ ซึ่งเราได้นำเทคโนโลยีมาเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา ในการใช้ปั๊มลมให้มีประสิทธิภาพและประหยัดพลังงานได้สูงสุด


2. สิ่งที่ควรคำนึงถึงในการใช้งานลมจากปั๊มลม

การเป่าทำความสะอาดด้วยท่อเปล่าอาจมีฝุ่นกระเด็นเข้าตาได้ เพราะเมื่อแรงลมปะทะกับวัตถุด้วยแรงลมที่สูงเราไม่สามารถควบคุมทิศทางการเคลื่อนที่ของวัตถุเหล่านั้นได้ ซึ่งมันอาจกระเด็นเข้าตาหรือกระเด็นไปถูกส่วนสำคัญของเราได้ คุณลืมนึกถึงข้อนี้ไปหรือเปล่า


การแก้ปัญหา
ปืนลมของเรานั้นถูกออกแบบมาเพื่อรองรับปัญหานี้ นั่นคือตรงไกปืนจะมีตัวป้องกันหรือกระบังลม เพื่อป้องกันการกระเด็นกลับของเศษฝุ่นละออง ตามมาตรฐาน OSHA และยังมีอุปกรณ์เสริมทำให้ปลอดภัยจากฝุ่นละอองกระเด็นกลับมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะทำงานได้อย่างไม่ต้องกังวลและมีความปลอดภัยในการทำงาน


3. คนจำนวนมากเชื่อว่าการใช้งานจากท่อปากเปิด ได้ผลเป็นที่น่าพอใจแล้ว

ในการจัดหาท่อเปล่านั้นมันง่ายและสะดวกรวดเร็วแต่ในระยะยาวมันสิ้นเปลืองในส่วนของปริมาณลมที่ออกมาหลังจากคุณติดตั้งท่อเปล่าสำหรับการใช้งานของคุณแล้ว ท่อเปล่าของคุณมีความต้องการปริมาณและแรงดันของลมสูง เพื่อที่จะทำให้ท่อเปล่าใช้งานได้ แต่ 90% ของการติดตั้งใช้งานท่อปากเปิดมีขนาดใหญ่เกินความจำเป็นสิ้นเปลืองพลังงานมาก ใช้ลมเยอะ เปลืองพลังงานจากปั๊มลม หมายถึง ต้นทุนในการดำเนินงานจะสูงขึ้นด้วย


การแก้ปัญหา
เราเป็นผู้นำในเรื่องหัวฉีดลมของโลก ซึ่งสามารถเลือกความแรงของลม และลักษณะของลมที่ออกมาให้เหมาะสมกับการใช้งาน เช่น งานประเภททำความสะอาด, กำจัดเม็ดน้ำ, ลดอุณหภูมิ, ลดเสียงจากการใช้ลม ซึ่งจะส่งผลให้สามารถลดการใช้ปริมาณลมได้


4. การได้ยินเสื่อมลง 70 - 80 % ซึ่งเกิดจากเสียงดังจากการใช้ลมจากปั๊มลม

ความดังของเสียงที่ผ่านท่อเปล่ามันดูเหมือนไม่อันตรายร้ายแรงเท่าไหร่แต่ในความจริงเสียงที่ดังมากมีผลทำให้การได้ยินลดลงถาวรซึ่งทำให้เกิดโรคเสียงกังวานในหูตลอดเวลา (Tinnitus) ซึ่งโรคนี้จะเกิดขึ้นกับบุคคลที่ปฏิบัติงานในโรงงานอุตสาหกรรม แน่นอนว่าโรคนี้ไม่เกิดขึ้นเมื่อได้ยินเสียงดังมาก ๆ ในระยะเวลาสั้น ๆ แต่จะเกิดกับบุคคลที่ทำงานที่ได้ยินเสียงดังมาก ๆ เป็นเวลานาน ๆ ซึ่งเมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ไม่สามารถที่จะรักษาให้หายได้


การแก้ปัญหา
หัวฉีดลมและปืนลมของเราสามารถลดเสียงได้ถึง 8 – 10 dB (A) จากระดับเสียงทั่วไปในโรงงาน ข้อมูลมาจากบุคคลที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา ซึ่งสามารถลดเสียงได้ประมาณครึ่งหนึ่งและเสียงที่ออกมาจะนุ่นนวลและเบาลงไม่ทำลายการได้ยินให้เสื่อมลง จึงทำให้โรคเสียงกังวานในหูลดลงและหายไปในที่สุด


5. คุณทราบหรือไม่ว่าปืนลมที่ใช้อยู่ร้อยละ 90 มีอันตราย

คุณรู้หรือไม่ว่าชีวิตของคุณเหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้าย เมื่อคุณใช้ปืนที่ไม่ได้มาตรฐานมักจะทำให้เกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตได้เมื่อแรงดันของลมที่เกินค่ามาตรฐานทะลุผ่านสู่ผิวหนังเข้าสู่กระแสเลือดโดยตรง บริษัทของคุณมีปืนลมแบบนี้หรือไม่


การแก้ปัญหา
เราออกแบบปืนเป่าลมตามมาตรฐานสากลแรงลมที่ออกมาจากปืนเป่าลมแบบ Safety air guns นั้นไม่มีผลกระทบและไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน เพราะความดันลมที่ออกมานั้นต่ำเมื่อกระทบกับผิวหนังจะไม่มีผลต่อระบบกระแสลมเลือดภายในร่างกายของมนุษย์แต่อย่างใด ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้รู้สึกปลอดภัยที่ใช้ปืนเป่าลมของเรา


6. ปืนเป่าลมไม่สามารถปรับเข้ากับลักษณะการใช้งานที่เราต้องการได้

คนทั่วไปมักใช้ปืนลมตามท้องตลาดทั่วไปสำหรับทุกงานที่มีการเป่าทำความสะอาดชิ้นงาน ไม่ว่าจะเป็นการเป่าทำความสะอาดทั่วไป หรือการเป่าทำความสะอาดงานที่ต้องการใช้แรงลมมากกว่าปกติ ซึ่งเป็นปืนลมตามท้องตลาดทั่วไปไม่สามารถที่จะทำความสะอาดในส่วนที่เป็นซอกต่าง ๆ หรือในส่วนลึกของเครื่องจักรได้

การแก้ปัญหา
ปืนเป่าลมแบบ Safety air guns มีให้เลือกหลายรุ่น หลายแบบ ออกแบบเพื่อสนองความต้องการของลูกค้า ซึ่งจะต้องคำนึงถึงลักษณะการใช้งาน โดยเริ่มตั้งแต่งานเป่าทำความสะอาดทั่วไป จนถึงงานที่ต้องการแรงลมในการทำความสะอาดสูงและสามารถที่จะเปลี่ยนท่อความยาวที่เหมาะสมซึ่งจะมีทั้งแบบที่สามารถที่ดัดโค้งงอได้และท่อตรง สำหรับงานต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม


7. เสียงดังไม่ได้หมายความว่าจะได้ความแรงเสมอไป

หลายคนเชื่อว่าเสียงดังที่ได้จากปืนเป่าลมนั้นยิ่งเสียงดังมาก ๆ ก็จะทำให้ได้แรงลมในการใช้งานที่สูง ซึ่งนั่นไม่ได้หมายความว่ามีความแรงในการเป่าทำความสะอาดที่สูง


การแก้ปัญหา
เราออกแบบปืนเป่าลมมาเพื่อลดเสียง ประหยัดพลังงานลม สามารถเลือกแรงลมได้ตามลักษณะการใช้งาน ซึ่งสามารถลดเสียงได้ประมาณ 50% ของระดับเสียงปืนทั่วไปตามท้องตลาด


8. ประสิทธิภาพการทำงานของท่อเปล่าดีแล้วจริงหรือ

ส่วนใหญ่ในโรงงานอุตสาหกรรมเชื่อว่าการใช้ท่อเปล่าเป็นคำตอบสุดท้าย คือไม่คิดจะเปลี่ยนเพราะสิ่งที่ใช้อยู่นั้นมันก็ดีอยู่แล้ว ซึ่งคุณคิดว่าการออกแบบท่อเปล่าขึ้นมาใช้นั้น ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแบบเก่านั้นมีประสิทธิภาพในการทำงานดีแล้วจริงเหรอ


การแก้ปัญหา
จากประสบการณ์การทำงานร่วมกับปั๊มลม และกว่า 1,000 บริษัททั่วโลกที่เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด เราสามารถทำให้พวกเขาเลือกสรรผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานได้ เพระเรามีการทดสอบหัวฉีดทุกรุ่น และได้บันทึกลงในหนังสือซึ่งสามารถที่จะตรวจสอบปริมาณลม, แรงลม, ระดับเสียงตามความต้องการของคุณได้ และการใช้ลมจากปั๊มให้เกิดประโยชน์สูงสุด


9. ซื้อปืนเป่าลมตามท้องตลาดทั่วไปเป็นต้นทุน

คุณได้คำนึงถึงคุณภาพสิ่นค้าที่ซื้อมาหรือไม่ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ไห้คุณต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายในเรื่องค่าไฟจากการใช้ปั๊มลมได้ ซึ่งถ้าคุณตัดสินใจซื้อปืนเป่าลมทั่วไปจะเป็นต้นทุนซึ่งจะนำมาซึ่งการเพิ่มค่าใช้จ่าย


การแก้ปัญหา
เราออกแบบปืนเป่าลมและหัวฉีดลมมาเพื่อประหยัดพลังงานในการใช้ลมจากปั๊มลมได้ประมาณ 30-50% เมื่อเปรียบเทียบกับท่อเปล่าทั่วไป ซึ่งการซื้อผลิตภัณฑ์จากเราเป็นการลงทุนมิใช่เป็นต้นทุนเพราะมีระยะเวลาการคืนทุนของสินค้าซึ่งจะมีส่วนช่วยได้มากในการลดค่าใช้จ่ายในเรื่องค่าไฟจากปั๊มลม


10. สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดีช่วยให้ประสิทธิภาพในการทำงานดีขึ้น

การทำงานในสิ่งแวดล้อมที่เสียงดังมากซึ่งหูคุณปราศจากอุปกรณ์ป้องกันความดังของเสียงในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ เพราะมีความจำเป็นต้องใช้พลังงานลมแต่เสียงที่ตามมาด้วยนั่จะทำให้คุณอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่แย่และจะส่งผลกระทบทำให้คุณเกิดภาวะความเครียด ปวดหัว และวิงเวียน คุณอยากจะช่วยให้สภาวะทางเสียงของสถานที่ทำงานของคุณดีขึ้นไหม?


การแก้ปัญหา
หัวฉีดลมของเรา สามารถลดเสียงจากการใช้ลมจากปั๊มลมได้ครึ่งหนึ่งของหัวฉีดลมทั่วไป ซึ่งช่วยแก้ไขปัญหาภาวะเสียงดังมากในโรงงานได้ นั่นหมายถึงสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงานและช่วยแก้ปัญหาความเครียด ทำให้พนักงานมีสุขภาพจิตที่ดีและมีกำลังใจในการทำงานจะส่งผลให้งานที่ทำนั้นออกมาอย่างมีประสิทธิภาพ

Visitors: 128,778