ทำไมต้อง Silvent?


 

ด้วยเทคโลยีของ Silvent ทำให้ 3 เหตุผลนี้เป็นจริงได้ หัวเป่าลมได้ออกแบบพิเศษเพื่อประโยชน์ในการเพิ่มแรงลม และดึงลมจากด้านนอกให้ได้แรงลมปะทะที่สูงสุดและสม่ำเสมอ ช่วยลดการบาดเจ็บจากการทำงานในขณะที่ความดังของเสียงกลับลดลง 

1. ระดับเสียงที่ลดลง (Reduced noise level)
การเป่าด้วยลมอัดสามารถสร้างระดับเสียงที่สูงซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อผู้ปฏิบัติงาน เพื่อจัดการกับปัญหานี้ปืนเป่าลมนิรภัย หัวฉีดลมและมีดลมของ Silvent ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดระดับเสียงเมื่อเป่าด้วยลมอัด ผลิตภัณฑ์ลดความปั่นป่วนซึ่งจะช่วยลดระดับเสียงรบกวน หัวฉีดลมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษยังช่วยลดระดับเสียงเนื่องจากเสียงบางส่วนจะเพิ่มขึ้นเป็นความถี่ที่เกินกว่าที่หูของมนุษย์จะรับรู้ได้หรือได้รับอันตราย

2. ลดความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดการบาดเจ็บจากการทำงาน (Reduced risk of occupational injuries)

เมื่อเป่าด้วยลมอัดสิ่งสำคัญคือต้องตระหนักถึงความเสี่ยง คนหนุ่มสาวมีสถิติอุบัติเหตุมากเกินไปซึ่งมักเกิดจากการขาดการฝึกอบรมในการใช้ Compress air หัวเป่าลมของ Silvent มีการออกแบบพิเศษที่ป้องกันไม่ให้ผู้ปฏิบัติงานปิดกั้นปากของหัวฉีดโดยไม่ได้ตั้งใจ การปิดกั้นช่องปากโดยสิ้นเชิงอาจทำให้ผู้ปฏิบัติงานได้รับบาดเจ็บสาหัส หากความดันสูงเกินไปซึ่งอาจเป็นกรณีของการปิดกั้นทั้งหมดอากาศที่ถูกบีบอัดสามารถทะลุผิวหนังของผู้ปฏิบัติงานได้ ซึ่งอาจนำไปสู่การบาดเจ็บสาหัสเช่นเส้นเลือดอุดตันในอากาศและเลือดออกในสมอง เทคโนโลยี Silvent ช่วยลดความเสี่ยงของการบาดเจ็บประเภทนี้และเป็นไปตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัยของรัฐบาล

3. ลดการใช้พลังงาน (Reduced energy consumption)

มีเพียงไม่กี่คนที่ทราบว่าอากาศอัดมีค่าใช้จ่ายเท่าไร เพื่อลดการใช้พลังงานสิ่งสำคัญคือต้องลดความปั่นป่วนที่เกิดขึ้นเมื่อเป่าด้วยลมอัด เนื่องจากการสูญเสียพลังงานน้อยลงทำให้เกิดความปั่นป่วนจึงสามารถใช้พลังงานเข้าจำนวนมากสำหรับการเป่าด้วยลมอัด ทำให้การเป่ามีประสิทธิภาพมากขึ้น เทคโนโลยี Silvent ยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศซึ่งหมายความว่าอากาศอัดจะดึงอากาศโดยรอบไปด้วย ด้วยวิธีนี้ผลลัพธ์เดียวกันจะได้รับพลังงานน้อยลง

Everyone has the right to a good working environment

การเป่าลมโดยใช้เครื่องปั๊มลม

ปืนเป่าลมประหยัดพลังงานสามารถพบได้ในโรงงานการผลิตต่างๆ และเป็นสินค้าที่ผู้ใช้งานมักจะนึกถึงเสมอ เมื่อพูดถึงการเป่าลมโดยใช้เครื่องปั๊มลม

ปืนเป่าลมและ และ หัวเป่าลมใช้สำหรับ

  • Cleaning
  • Drying
  • Cooling
  • Transporting
  • Sorting
 

ท่อปลายเปิดทั่วไปที่มีรูเจาะหรือหัวฉีดลมที่เหมาะกับของเหลวมักใช้ในงานประเภทนี้ ไม่ค่อยมีการคำนวณการออกแบบทางเทคนิคซึ่งโดยหลักการแล้วหมายความว่าทุกแอปพลิเคชันใช้ลมเกินขนาด

การใช้งานของเครื่องปั๊มลมในอุตสาหกรรม

Visitors: 127,675